In phun kỹ thuật số khổ lớn nhanh, đẹp, rẻ: hiflex, decal, pp giá rẻ bất ngờ

In phun kỹ thuật số khổ lớn nhanh, đẹp, rẻ: hiflex, decal, pp giá rẻ bất ngờ
In ấn Nhân Trí Vinh xin gởi đến khách hàng bảng giá in hiflex mực dầu và mực uv, giá in bạt sẽ được chúng tôi cập nhật thường xuyên.

DNTN thiết kế quảng cáo Nhân Trí Vinh là địa chỉ đáng tin cậy chuyên về lĩnh vực in ấn KTS với số lượng lớn các sản phẩm quảng cáo như,tổ chức sự kiện, thiết kế, in Bandroll, in hiflex, in pp, in bạt hiflex, in decal, in backlit film, in canvas....Ngoài ra, chúng tôi cũng nhận in kỹ thuật số khổ lớn 3,2m.

In Hiflex số lượng lớn (>2000 mét vuông) với giá cực kỳ hấp dẫn 

Đặc biệt có ưu đãi lớn với khách hàng in số lượng lớn

Bảng giá in hiflex loại thường

  • Hiflex 0.32mm (file do khách tự thiết kế hoặc có sẵn): 35.000đ/m2
  • Hiflex 0.32mm (file do nhân viên công ty Nhân Trí Vinh thiết kế): 45.000đ/m2
  • Hiflex 0.36mm 2 da (bạt đế xám – file của khách)(file do khách tự thiết kế hoặc có sẵn): 55.000đ/m2
  • Hiflex 0.36mm 2 da (bạt đế xám – file của khách)(file do nhân viên công ty Nhân Trí Vinh thiết kế): 75.000đ/m2

Bảng giá bạt hiflex không in

  • Bạt 0.32mm: 25.000đ/m2
  • Bạt 0.36 mm 2 da (bạt đế xám): 45.000đ/m2

Ưu điểm của phương pháp in hiflex

In hiflex có mức giá rẻ trong ngành in kỹ thuật số, giá in bạt từ 35.000đ – 75.000đ/m2. Phù hợp với túi tiền của mọi khách hàng.

Thời gian triển khai nhanh, In ấn Nhân Trí Vinh tự tin đáp ứng cho bạn những đơn hàng in bạt hiflex trong thời gian nhanh nhất có thể. Nếu bạn có nhu cầu in đơn hàng từ vài trăm mét đến vài nghìn mét, chúng tôi sẽ cố gắng đáp ứng cho bạn từ 2 – 7 ngày.

Có thể đặt in với số lượng lớn. Chất liệu hiflex sẽ có thêm các dịch vụ gia công kèm theo như: xỏ cây, treo dây kẽm, cột dây,…giúp khách hàng triển khai kế hoạch quảng cáo của mình tốt nhất.

Một số lưu ý khi đặt hàng ở xa

Công ty Nhân Trí Vinh ngoài thị trường TP.Phan Rang còn nhận hàng đặt in cho những khách hàng ở các tỉnh khác. Để việc đặt hàng và triển khai kế hoạch quảng cáo đúng lúc bạn nên lưu ý một số vấn đề như sau:

  • Nên trừ hao thời gian giao hàng từ 3 – 7 ngày tùy theo khu vực. Nếu bạn cần số lượng lớn, hãy liên hệ chúng tôi từ 5 – 10 ngày trước khi triển khai kế hoạch.
  • Thống nhất quy tắc giao dịch và thanh toán tại SĐT: 091.4548387 Ms.Thao 
  • Nếu kế hoạch của bạn gấp, hãy liên hệ với chúng tôi để hỗ trợ bạn sớm nhất có thể.

Chúng tôi chân thành cảm ơn sự ủng hộ của khách hàng với công ty. Mọi thắc mắc hay khiếu nại về dịch vụ quý khách vui lòng gửi mail tại: ledainghiant@gmail.com hoặc liên hệ theo hotline: 0912.88 77 67 Mr.Nghia  để được tư vấn và báo giá thêm.

Hình mẫu in hiflex, bạt quảng cáo ngoài trời